Reglur hjį STRĘTÓ BS.

Ég hef ašeis flett ķ gegn um nżja möppu. Er ekki alveg farinn aš įtta mig į hvernig vaktakerfiš veršur ķ sumar, en ašeins žó. Lżtur ekki svo afleitlega śt fyrir mig. En ég er alveg gįttašur į žessum svoköllušu reglum, sem eru settar žarna inn.

T.d. aš STRĘTÓ og Umferšarstofa hafi gert meš sér einhverskonar samkomulag um žaš aš vagnarnir eigi EKKI forgang śt af stoppistöš, ef hįmarkshraši er yfir 50 “km.

Hvers konar bull er žetta. Geta žessar tvęr stofnair gert meš sér svona samkomulag? Eru ekki lög sem segja til um žetta? Og lķka annaš...Hver er tilgangurinn meš žessu?

Og žetta er ekki eina "reglan" sem gengur alveg fram af mér. Žess vegna spyr ég...er eitthvaš veriš aš skoša žetta, žannig aš bęta megi śr žessari vitleysu?

Viš eigum aš byrja aš keyra eftir tępan mįnuš samkvęmt sumarkerfi. Nį žeir į žessum tķma aš breyta t.d. leiš 3 og leiš 6?? Žęr virka į mig sem algjör žvęla.

Meš von um śrbętur. Ég treysti į TRŚNAŠARMENN.


Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

sledi

Höfundur

sledi
sledi
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (23.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 17
  • Frį upphafi: 145

Annaš

  • Innlit ķ dag: 4
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband